Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

10:30 AM, Em này, này em ơi..

Diaocbinhduong.org


Em à..

Hôm nay em thế nào? thức dậy vào một ngày đẹp trời em có chuẩn bị cho mình một tinh thần tuyệt nhất không?

Anh thì vẫn vậy, vẫn như một con thú hoang dại, vẫn cái cách thức dậy với tràn đầy nhiệt huyết ấy vẫn thèm khát được làm mọi thứ. Sáng nay trời đẹp em nhỉ? khí trời thanh tao hòa quyện với chút gió mùa thu nhẹ nhàng.

Sáng nay anh bắt đầu cho những cảm xúc mới, à mà không, phải là cảm xúc cũ chứ nhỉ. Dạo này anh lẩm cẩm lắm, lúc nhớ lúc không, nhiều khi.. anh chẳng biết em là ai đâu.hê hê ..

Sáng nay vẫn vậy, anh bật dậy và tìm cho mình một giai điệu du dương, âm nhạc luôn giúp anh những lúc cô quạnh nhất và chính âm nhạc cũng là thứ tạo cho anh cảm hứng tuyệt nhất để khởi đầu ngày mới.

Sáng nay, anh đọc một bài thơ, bài thơ ấy nói về cô gái vẫn luôn đợi chàng trai, người đã nhẫn tâm bỏ cô ấy đi. Chẳng biết sao anh thấy giống mình, anh thấy được sự đau đớn ấy, anh biết.. anh biết chứ, vì đôi khi anh thấy mình thật tàn nhẫn, tàn nhẫn một cách bất hạnh.

Ấy.. gió trời lại đổi rồi, giữa cái trưa nắng gay gắt thì bổng xuất hiện những đám mây. Em biết không, ở cái Sài Gòn này mưa gió bất thường lắm, nhiều khi anh chẳng rõ là hôm nay trời có mưa không, sáng dậy xem cái dự báo thời tiết mà chẳng mấy khi an tâm mà tin nó.Hi

Dạo này trời hay mưa em nhỉ, ở đó không biết em thế nào, không biết em còn nhớ gì về anh không chứ anh hình như quên mất rồi, ^^. Hôm nọ ghé về phòng cũ, anh chợt nhớ ra cái ly, chết anh chưa.. cái ly đó của em, vậy mà lúc đi anh chẳng mang theo, anh chẳng nhớ đc cái ly của em. Bảo sao lúc đi thấy bị em giận.

Ấy.. mưa rồi này em, ông trời nhiều khi cứ như em ấy, lúc nắng lúc mưa, nhiều khi dở trời là khùng khùng điên điên. Mưa rồi, anh chẳng biết viết gì nữa, chào em nhé!.

TAIK aka Dio Tank LK / 10:30 13-09-2016

About the Author

Diaocbinhduong.org / Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét